Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Fan điên rồ đốt xe tưởng nhớ vui vui Paul Walker.

Rồ ga và biểu diễn để chiếc xe quay vòng trong vòng 20 phút

Fan điên rồ đốt xe tưởng nhớ Paul Walker

Paul Walker. Hiệp hội những người mê xe đua Track and Street Grampian cũng gọi đây là hành động “ngu ngốc” và đáng hổ ngươi.

Thực thụ là vô cùng may mắn khi người thực hiện những cú rồ ga không bị thương. Tôi không hiểu sao ai đó có thể làm điều này. Nếu chiếc xe thuộc sở hữu của người đã gây ra việc này. Chiếc xe bốc cháy dữ dội. Chiếc xe bốc cháy sau khi quay vòng trong 20 phút Ngày bữa qua. Họ sẽ có được một bài học” - Ủy viên Hội đồng địa phương

Fan điên rồ đốt xe tưởng nhớ Paul Walker

Thứ Bảy tuần qua. “Chúng tôi không dung túng cho hành vi như vậy và thật đáng buồn khi những người tụ hội ở đó lại cho rằng nó thích hợp. Gửi câu hỏi Theo TTVH. “Tôi không hiểu được tâm lý của người làm những điều như thế này.

Một nhóm những người mê xe và tốc độ đã tập kết tại một bãi đỗ xe ở trọng điểm thương nghiệp nhằm hoài tưởng nam diễn viên trong bộ phim Fast & Furious. Ông Andrew My chia sẻ. Đó là điều chẳng thể tha thứ đối với bất cứ ai điều khiển xe”.

Một nam thanh niên trong số đó thốt nhiên đã leo lên chiếc Ford Focus của mình

Fan điên rồ đốt xe tưởng nhớ Paul Walker

Lính cứu hỏa đã có mặt ngay lập tức để dập tắt đám cháy. Hậu quả. Anh từ trần ở tuổi 40 sau tai nạn xe hơi tàn khốc tại California ngày 30/11 vừa qua.

Người hiếu kỳ tập trung theo dõi quá trình chuyển chiếc xe bị cháy ra ngoài Ngay cả những tay đua.

Paul Walker là nam diễn viên được giới đua xe ái mộ sau hơn 1 thập kỷ gắn bó với bộ phim về đua xe đường phố Fast & Furious. Người ngồi trên xe đã quay vòng 20 phút. Quan chức địa phương cũng tới để coi xét tình hình.

Họ tỏ ra ngán ngẩm trước hành động của chủ nhân chiếc xe. Tang lễ của Walker đã diễn ra trong bí ẩn và sắp tới sẽ có một lễ tưởng vọng để fan lần cuối tiễn biệt anh.