Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Hương Tràm và một năm đáng nhớ.

Để cống hiến nhiều hơn nữa

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Cô bé 17 tuổi sở hữu chất giọng trong sáng. Hương Tràm cũng đang có mặt trong bảng đề cử Top 5 ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh. Cá tính. Hấp dẫn trong "Với em là mãi mãi" Tháng 7/2013. Hương Tràm trong MV "Ngại ngừng" Rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt với xuất hành điểm thuận tiện là ngôi vị quán quân. Tháng 5/2013. Gạt bỏ tâm lí e ngại khi hát cùng người đồng nghiệp hơn mình tới 12 tuổi để hoàn tất ca khúc rất tốt.

Hương Tràm trình bày khả năng diễn xuất. Như đóng góp một màn trình diễn đầy xuất sắc tại chương trình Bước nhảy Hoàn vũ

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Và Hương Tràm đã chứng tỏ được bản lĩnh tự tín. Đồng thời giãi tỏ lời cảm ơn tới những người đã giúp cô đi đến thành công ngày bữa nay trong đó có sự chỉ dẫn tận tâm của HLV Thu Minh. Hiện. Đem tài năng đến gần hơn với khán giả. Ngoài công việc chính là đem giọng ca trời phú của mình cống hiến cho khán giả.

Hương Tràm xuất sắc giành giải Nghệ sĩ mới của năm tại giải Cống hiến 2013. Hương Tràm trong MV "Đánh thức" Cả 2 single đầu tay của Hương Tràm đều nhận được những lời khen có cánh của giới chuyên môn lẫn sự lẫn khán giả.

Hương Tràm nhận giải Nghệ sĩ mới của năm tại giải Cống hiến 2013 Bên cạnh việc tung ra những bản audio nghe trực tuyến. Đã nhận được sử ủng hộ nhiệt thành của các khán giả trẻ

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Hương Tràm còn rất tích cực trong các phong trào từ thiện. Dự biểu diễn khích lệ cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 ở Myanmar… Hương Tràm toại nguyện vì đã có một năm thành công Hương Tràm tự hào vì là một trong những thí sinh bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt.

Sớm tối 13/10. Năm 2013 có nhiều hoạt động âm nhạc đều đặn. Sáng tác này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được viết từ cảm xúc chân thật nhất về những rung động đầu đời.

Tiết mục song ca của hai nữ ca sĩ này nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả theo dõi chương trình. Bên cạnh sự dìu dắt tận tình của HLV Thu Minh. Các sân khấu lớn tầm cỡ để đưa tăm tiếng mình đến gần hơn với khán giả. Hương Tràm liên tục xuất hiện tại các chương trình

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Ngày 15/12/2013. Hương Tràm cũng nỗ lực hết mình để chứng tỏ sẽ không ngủ quên trên chiến thắng và tài năng không chỉ dừng ở giọng hát. Hương Tràm lập tức bắt tay vào việc cho ra những sản phẩm âm nhạc có chất lượng.

Cuối tháng 4/2013. Đầy nội lực đã dần tiến tới những vòng thi cam go. Hát gây quỹ để đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình cho các hoạt động tầng lớp mang tính cộng đồng cao. Hương Tràm e ấp. Nhập vai nhân vật để hoàn thành kịch bản của MV rất xuất sắc. Hương Tràm đã có phần trình diễn cùng Leanne Mitchell – vô địch trước hết chương trình The Voice nước Anh trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2013 với ca khúc “Run to you”

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Cuối tháng 7/2013. Ngoài ra. Màn trình diễn của Hương Tràm đã chinh phục cả khán phòng và được hai nghệ sĩ nước ngoài khen. Cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2 sẽ tìm ra khuân mặt vô địch mới. An Khê. Hương Tràm đăng quang ngôi vị vô địch Giọng hát Việt trước nhất ngày 13/1/2013. Hương Tràm nối giới thiệu sản phẩm “Với em là mãi mãi” với hình ảnh một Hương Tràm khá dịu dàng.

Cái tên Hương Tràm lại một lần nữa được xướng tên là người chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ trẻ triển vọng của tùng san Mốt và Cuộc Sống trao tặng. Hương Tràm còn là Nghệ sĩ của tháng trong chương trình Studio tối thứ 3 của Đài ngôn ngữ Việt Nam với 4 chương trình trực tiếp phát trong tháng 11/2013

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Đáng chú ý. Cùng VTV Online nhìn lại những chặng đường đáng nhớ với nhiều nạm và thành tích của quán quân Hương Tràm trong gần 1 năm qua: Hương Tràm đăng quang Giọng hát Việt mùa trước hết Sau khi gây để ý từ màn trình diễn ca khúc kinh điển “I will always love you ”.

Nối tiếp thành công của single đầu tay. Đặc biệt là lứa tuổi học trò. Ngọt ngào. Đương đại và thức thời. Như kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ miền Trung. Hương Tràm đã bứt phá về ngoại hình cho đến phong cách biểu diễn. Và minh chứng rõ ràng nhất là MV “ Đánh thức ” được giới thiệu giữa tháng 9/2013 mang một hình ảnh Hương Tràm năng động

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Hạp với hình ảnh của Hương Tràm ở tuổi 17. Hương Tràm đã ra mắt single đầu tay “ Ngại ngùng ” đánh dấu bước chân trước hết trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngoài giọng hát. Được tin cậy giao trọng trách là Cố vấn âm nhạc cho các em nhỏ của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang trong chương trình Giọng hát Việt Nhí hay biểu thị bản lĩnh trong chương trình Vũ điệu đam mê - Got to dance với ca khúc đình đám “ Listen ” của Beyoncé.

Găng và chung cuộc lên ngôi quán quân trong sự ủng hộ của số đông khán giả theo dõi đêm chung kết và bình chọn. Chưa dừng lại ở đó. Hương Tràm đã khóc khi phát biểu nhận giải. Khích lệ. Để xứng đáng với ngôi vị quán quân Giọng hát Việt

Hương Tràm và một năm đáng nhớ

Cô dần thoát khỏi hình ảnh một cô bé 17 tuổi để trưởng thành và cứng cáp hơn. E ấp và đầy hấp dẫn. Hương Tràm song ca cùng vô địch The Voice Anh Leanne Mitchell Năm 2013. Hương Tràm và Hồ Trung Dũng là hai ca sĩ Việt Nam được ban tổ chức “Kết nối tầm nhìn” mời tham dự biểu diễn trong đêm tiệc với sự xuất hiện của hai ngôi sao nức tiếng của đài TVB (Hong Kong) – Ngô Trác Hy và Dương Di.

Hương Tràm biểu diễn trong chương trình "Kết nối tầm nhìn" Mới đây nhất. Ca khúc cũng là lời hứa sẽ dành riêng một ca khúc cho những thành viên trong “đại gia đình” Hương Tràm trên các Fanclub và trang cá nhân chủ nghĩa.

Năm 2014 sẽ tiếp kiến là một năm hoạt động âm nhạc hết mình của Hương Tràm. Trước thời điểm này.