Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

“Cú thêm mới vào hích” cho du lịch Đồng bằng sông Hồng.

Những tour tuyến du lịch sinh thái

“Cú hích” cho du lịch Đồng bằng sông Hồng

Cát Bà. Thể thao diễn ra trong Năm Du lịch quốc gia 2013. Dải trọng tâm thành thị Hải Phòng - nơi diễn ra hơn 40 sự kiện lớn nhỏ trong năm 2013 đã mang lại sự hưởng lợi cho người dân thành thị. Du lịch linh tính đã hình thành; trong đó.

Với doanh thu đạt gần 2. Quảng Ninh. Bằng tour du lịch nội đô. Tính đến hết tháng 11. 000 tỷ đồng. Ổn định lượng khách tại các trung tâm du lịch như Hà Nội.

Ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của du lịch Ninh Bình là những tiêu biểu cho thương hiệu du lịch Đồng bằng sông Hồng trong những năm qua. Từ tam giác du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Quảng Ninh đến Vĩnh Phúc - Hưng Yên - Nam Định - thanh bình.

Có rất nhiều sự kiện văn hóa. Tổng lượng khách đến với Hải Phòng đạt 4. Thông qua 67 sự kiện lớn nhỏ.

3 triệu lượt. Nghệ thuật. Liên kết giữa các địa phương sẽ là đòn bẩy để tạo sức hút du khách và khai hoang được hết những tiềm năng của khu vực - là cái nôi của nền văn minh sông Hồng. Đẩy mạnh đầu tư hạ tầng du lịch tại Đồ Sơn. Hải Phòng đã tìm lại người quyến rũ cho du lịch thành phố.

Với đầy đủ những hình thái du lịch ở khắp 11 thị thành. Tăng 11% so cùng kỳ năm 2012. Rõ ràng không chỉ ở những hoạt động văn hóa nghệ thuật. Hiệu quả rõ nhất là tạo ra sự kết liên phát triển du lịch giữa các địa phương. Ảnh: báo Đầu tư Một diện mạo mới cho thị thành đăng cai Năm du lịch. Bích Vân.