Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nguồn gốc Cafe ngày hôm nay Racer - VnExpress.

Chiếc xe nào cán được mốc 100 dặm/h là một thành tích mà những người khác phải đợi mong

Nguồn gốc Cafe Racer - VnExpress

Ống xả kéo dài về phía sau.

AJS hay Norton. Ngoài ra. Do đó. Yên xe một chỗ ngồi. Để chiếc xe nhẹ nhất có thể khi tăng tốc. Ở bình xăng. BSA. Các tay lái phải nâng cấp chiếc xe của mình rất nhiều. Phần gần với yên xe thường được làm lõm vào tạo chỗ bám cho đầu gối khi cần rạp người tăng tốc. Norton Commando Cafe Racer 1969.

Rideapart cho biết có một giả thuyết rằng Cafe Racer ám chỉ những người sở hữu xe nhưng chỉ giả là tay đua (racer) chứ không đích thực đua xe. Nhưng hầu hết các mẫu xe đều chưa ưu tiên cho tốc độ.

Những Cafe Racer ban sơ. Do đó khá dễ dàng để có thể kiêng những bộ phận cấp thiết cho việc độ xe. Các tay đua giao hội ở một quán cafe.

Xe tối giản các bộ phận không cấp thiết. Sau mỗi giai đoạn lại có một chuẩn mới cho cafe racer ra đời bởi ngay từ đầu đã không có định nghĩa nào cụ thể. Đặt ra một mốc thời gian nhất định

Nguồn gốc Cafe Racer - VnExpress

Bên cạnh đó. Để đạt được điều này. Chế hòa khí lớn và bình xăng sợi thủy tinh hoặc nhôm. Những giả thuyết này là một phần của văn hóa truyền miệng khi người ta chưa có ý định ghi chép lại lịch sử của mỗi dòng xe. Điều may mắn là khoảng thời kì những năm 1960. Giống như các xe thể thao. Nếu nằm trong khoảng thời gian đặt ra sẽ chứng tỏ mẫu xe mà mỗi người điều khiển có chạm được mốc 100 dặm/h (160 km/h) hay không.

Nền công nghiệp môtô của Anh vẫn còn phát triển. Cùng đua đến đích rồi quay lại quán cafe. Tuy nhiên thiết kế bên ngoài của một chiếc cafe racer nhìn chung có đủ những nguyên tố gồm tay lái dạng thắt nút clip-on. Minh Hy. Thay vào đó họ thường dựng xe ở những quán cafe để chiêm ngưỡng vẻ ngoài là chính. Một gợi ý khác cũng huých không kém.

Sở thích độ xe tốn kém này dần phát triển trong giới chơi xe có tiền. Đây cũng là cảm hứng để những chiếc xe đua sau này ra đời. Những chiếc cafe racer đầu tiên cốt tử là xe của Anh như Triumph. Ngày nay cụm từ cafe racer được gán cho bất cứ chiếc môtô nào mang phong cách retro với hình trạng tương tự nhau. Nhưng những người say mê thật sự với dòng xe này mới là định nghĩa bắt nguồn của hạng "Cafe Racer" suốt những năm 1960 tại Anh.