Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bắt thêm Thẩm mới nhất phán Nghệ An “chạy án“.

Được biết. Tiến hành nhà giam phòng làm việc của ông Quang. Trước đó. Ngày 2/12. Dự định sẽ được đưa ra xét xử vào cuối tháng 11/2013 tại TAND huyện Nam Đàn. PC46 Công an tỉnh Nghệ An đã thực hiện lệnh bắt nguy cấp ông Phan Văn Quang - thẩm phán TAND huyện Nam Đàn - khi ông này đang nhận 20 triệu đồng của người thân bị can Lê Văn Vân (trú xã Khánh Sơn.

Huyện Nam Đàn). Mở rộng điều tra vụ án. Theo tài liệu điều tra. Khẩu súng K54 được phát hiện trong phòng làm việc của ông Quang là vật chứng của 1 vụ án khác nhưng ông Quang không nộp mà tự tiện giữ lại để sử dụng.

Theo Người Lao Động. Có liên can đến vụ việc quan toà Phan Văn Quang nhận tiền chạy án của bị can Lê Văn Vân.

Lê Văn Vân tham dự một vụ đánh bạc và bị công an huyện Nam Đàn bắt. Vào ngày 25/11 vừa qua. Tổng số tiền kiểm đếm là 85 triệu đồng và nhiều tang chứng khác. Cơ quan công an đã bắt ông Võ Tá Trường là đồng phạm. Khởi tố bị can. Bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Phan Văn Quang với 2 tội danh nhận hối lộ và tích trữ trái phép vũ khí quân dụng.

PC46 Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án. Lực lượng công an thu giữ 1 khẩu súng K54 không có giấy phép dùng cùng 10 viên đạn; nhiều bì thư chưa mở đề tên của người thân một số bị can can hệ đến các phiên tòa.