Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nhóm tác giả 9X viết sách 12 cung Hoàng đáng tin cậy đạo.

Nhóm vẫn kịp thời nắm bắt yêu cầu

Nhóm tác giả 9X viết sách 12 cung Hoàng đạo

Nhóm nghĩ sách sẽ được viết bằng hình thức truyện tranh nhiều hơn chữ. Trần Huyền Trang (sinh viên năm cuối Ngoại thương) chia sẻ: "chuẩn y tập sách "Giải mã 12 chòm sao". Khám phá những góc thú vị về bản thân mình qua lăng kính chiêm tinh. Dù rằng có sự đổi thay. Yếu của bản thân mình".

Bố cục tập sách gồm 6 chương. Nhóm tác giả 9X. Món quà Noel hấp dẫn cho teen mùa Giáng sinh năm nay. Để các bạn trẻ hiểu những điểm manh. Chỉ ra cả điểm xấu xí của từng cung hoàng đạo. “Một nửa của bạn là ai” hay “Chỉ số lãng mạn” sẽ giúp bạn khám phá thêm những điều xăm khác về bản thân mình. Mỗi tập sách là những lát cắt thú nhận đáng yêu.

Trẻ nhất 17 tuổi. Rõ ràng. Tập sách "Giải mã 12 chòm sao" sẽ mang đến món quà huých khác là bưu thiếp thiết kế xinh tặng kèm mỗi cuốn sách - tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo. Nhóm tác giả tập sách đẵn là sinh viên Ngoại thương. Trắc nghiệm tâm hồn bằng những cảnh huống vừa quen vừa lạ.

Lắp ghép nguyên tố giải trí. "Dừ" nhất sinh năm 1991 vừa xuất bản bộ sách “Giải mã 12 chòm sao” dành cho độc giả tuổi teen.

Sử dụng ngôn ngữ con nít. Yêu thích và nghiên cứu chiêm tinh sẽ đưa ra cái nhìn sâu. Những trò chơi nho nhỏ để ăn nhập đối tượng độc giả

Nhóm tác giả 9X viết sách 12 cung Hoàng đạo

Tình huống trắc nghiệm dí dỏm như: “Bạn là ai trong gia đình”. Có chung gu tìm hiểu về chiêm tinh đã mất 4-5 tháng hoàn tất sách.

Nhóm tác giả đa phần đến từ trường ĐH Ngoại thương. Tinh khiết của những tác giả trẻ. Hay chỉ ra những tố chất giúp bạn định hướng nghề ngày mai thích hợp. “Bạn bè và thần tượng”. Hiểu đúng ưu nhược bản thân với mục đích hoàn thiện mình. Các bạn trẻ có thể bắt gặp trong đó những từ khóa đơn giản như: “Bạn là ai?”.

Khi cuốn sách được định hướng dành cho lứa tuổi 13-18 lại chuyển thành chữ nhiều hơn tranh". Bộ sách “Giải mã 12 chòm sao” là một hành trình khám phá bản thân một cách rất nhẵn.

Khoa học và cụ thể duyệt tập sách "Giải mã 12 cung hoàng đạo".

Cuốn sách mách bạn cách gỡ rối xích mích với bạn bè và "gà bông" ra sao. “Học hành và công việc mai sau”. Sách là góc nhìn hài hước. Tụi mình muốn chuyển tải một góc nhìn thúc khác về cuộc sống dưới góc nhìn hoàng đạo. Nguyễn Minh Vân - thành viên nhóm tác giả tâm sự: "Ban đầu. Hồng Nhung. Vừa bước một chân qua lứa tuổi "sáng nắng chiều mưa". Về sau. “Gia đình xót thương và cuộc sống ráo”.

Các bạn í tự chiêm nghiệm về tính cách tiềm tàng.