Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Uyên Linh được hy vọng cùng “Chờ đáng tin cậy người nơi ấy”.

Tôi đi nhiều nơi

Uyên Linh được hy vọng cùng “Chờ người nơi ấy”

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà dự đoán: “Tôi nghĩ Chờ người nơi ấy sẽ đoạt giải Ca khúc của năm vì đây là bài hát trổi suốt năm qua. Đám đông và sinh viên đều có thể hát theo. Đôi khi lượt nghe của fan ngưỡng mộ có thể gây sức ép cho nhà bình chọn nhưng theo tôi Chờ người nơi ấy là một hiện tượng trong năm.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Về độ phủ sóng rộng rãi nó lấn át nhiều ca khúc còn lại. Ca khúc này đã tạo nên một hiện tượng lớn. Thu Phương. Nếu buộc phải chọn tôi sẽ bình chọn cho Chờ người nơi ấy của Uyên Linh. Lượt thích. Những gì tôi nói chỉ là cảm nhận của cá nhân. Đức Trí. Nguyễn Hải Phong. Tôi không chê bai. HCM vào 7-1-2014 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận định: “Tôi nói nghiêm túc.

Do vậy tôi dự đoán ca khúc này sẽ chiến thắng!”. Lượt bình luận và san sẻ. Trong top 10. Huy Tuấn. Hội đồng nghệ thuật bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc như Nhạc sĩ Nguyễn Cường. Trong top 10 chưa có một ca khúc nào đủ sức thuyết phục tôi hoàn toàn để xứng đáng với giải Ca khúc của năm.

Võ Thiện Thanh. Cùng với bộ phim đình đám “Mỹ nhân kế”. … Sẽ chọn ra ca khúc của năm ngay đêm gala trao giải tại Nhà hát Hòa Bình-TP. # Vào nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn. Cũng với quan niệm tương tự. Nó gây hiệu ứng lớn. Cũng không tâng bốc ai.

Trong các cuộc thi. Nó dung hòa được nhiều nhân tố. Suốt một thời kì dài đi đâu tôi cũng nghe bài hát này trong các quán cafe. Dù rằng chỉ là một ca khúc nhạc phim nhưng nó có tác động lớn với khán giả.

Nó cũng là một thước đo để ta đánh giá. Thí sinh chọn ca khúc này để biểu diễn cũng là một thước đo… Rất nhiều thước đo giúp tôi có cái nhìn tổng thể để khẳng định Chờ người nơi ấy xứng đáng đoạt giải Ca khúc của năm trong Top 10. Bao gồm lượt nghe. Cuộc chạy đua của các bộ mặt Top 10 sẽ còn găng hơn trong thời đoạn sắp tới khi Zing Music Awards đang tiếp kiến tìm ra Top 5 ca khúc có chỉ số Z cao nhất ghi nhận trên hệ thống Zing Mp3.

Quốc Trung. 9 ca sĩ của 9 ca khúc còn lại cũng nên tĩnh tâm khi nghe điều này. Thấy khán giả thuộc được cả lời bài hát. Về chuyên môn chúng ta có quyền tin tưởng.