Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cán bộ địa chính phường hay hay “vòi” tiền. bồi dưỡng?.

Ông làm hồ sơ xin được xây dựng nhà tạm trên mảnh đất này và được Phòng TN&MT quận coi xét

Cán bộ địa chính phường “vòi” tiền... bồi dưỡng?

Đơn tố giác. Xuân Hà tại một quán cà-phê thì được vị cán bộ này đề nghị đưa 5 triệu đồng (trước đó ông Ninh cũng đã nhận 1 triệu đồng của ông Vinh). Thực hiện sự chỉ đạo của chủ toạ UBND quận.

Ông Vinh mua một lô đất tại tổ 21. Xuân Hà là một trong những địa phương được đô thị đánh giá là mô hình điểm về canh tân hành chính. Khu vực này thấp trũng.

Bài. Qua họp. ”. Thanh tra Q. Thanh Khê): năm 2011. Dù rằng ông Vinh chưa xây dựng nhà. Thế nhưng hành vi crếp. Ngày 21-12-2012. 3 tháng sau vẫn không được coi xét. Chủ tịch UBND P. Tiếp đó. Ông Vinh đã hoàn tất các thủ tục cấp thiết.

Xuân Hà cho biết. Xuân Hà sẽ không ký duyệt hồ sơ. Ngày 26-12-2013. Yêu cầu ông Trần Ninh viết “vắng giải trình” vụ việc và ông Ninh đã dấn việc nhận tiền “bồi dưỡng” để lo việc hoàn thành hồ sơ.

Nếu không có tiền “bồi dưỡng” thì chủ toạ UBND P. Việc làm của ông Ninh có thể nói là hành vi “nhiễu” gây quấy rầy cho quần chúng. 000m2 đất (thuộc tổ 49 và 53) nguyên là đất sinh sản nông nghiệp. Nâng cao chất lượng phục vụ quần chúng trong nhiều năm qua. Thanh tra quận đã chuyển đơn của ông Trần Văn Vinh đến Cơ quan CSĐT CAQ Thanh Khê để giải quyết theo luật định. Phiếu chuyển đơn.

Ông Trần Văn Vinh cũng nằm trong trường hợp đó. Vụ việc hiện đang được CQĐT tiếp xác minh. Xuân Hà để ký xác nhận vị trí đất. Cán bộ địa chính P. Q. Xác nhận. Xuân Hà tạm bợ điều chuyển vị trí công tác của ông Ninh cho đến khi có kết luận của Cơ quan bảo vệ luật pháp.

Xuân Hà (Q. Báo cáo giải trình về việc làm nhiễu. Khi hồ sơ được chuyển qua UBND P. Thanh Khê đã có chủ trương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Luôn bị ô nhiễm môi trường. Xuân Hà có diện tích khoảng 1. Ông Vinh đã gặp trực tiếp ông Trần Ninh. Theo “gợi ý” của ông Ninh. Việc làm của ông Ninh rõ ràng là đã vi phạm pháp luật. P. An Khê. Xin phép xây dựng nhà của ông Vinh. UBND phường đã tiến hành họp kiểm điểm.

UBND Q. Vòi vĩnh của ông Trần Ninh. Hiện giờ đã 12 hộ dân xây dựng nhà tạm. Đàm luận với chúng tôi. P. # Và vi phạm luật pháp của cán bộ địa chính Trần Ninh cần phải được xử lý nghiêm minh. Thanh Khê coi xét nội dung đơn cáo giác và các bằng chứng. Theo ông Tùng. Ảnh: xáp. Không nằm trong bất kỳ quy hoạch nào. Làm rõ. Gây quấy quả cho quần chúng.

Thanh Khê). Trên địa bàn P. Thanh Khê đồng ý cho phép ông Vinh được xây dựng nhà tạm. Vậy nên ông Vinh phải đi vay tiền đưa cho ông Ninh “bồi dưỡng” việc ký duyệt hồ sơ. Ký giấy cam kết tự túa. “Con sâu làm rầu nồi canh”. Không có chỗ ở xây dựng nhà tạm rồi làm thủ tục chuyển đổi mục đích sau. Ông Ninh là cán bộ đã công tác lâu năm. Không đề nghị bồi hoàn khi quốc gia thu hồi đất (nếu có quy hoạch) và ký cam kết đất không tranh chấp.

Mỏng yêu cầu chủ toạ UBND Q. Tổng cộng ông Vinh đã đưa cho ông Ninh 6 triệu đồng. Khiếu nại. Kiểm điểm đảng viên cuối năm. Thế nhưng. UBND P. Được biết. Ông Nguyễn Đình Tùng. Ông Trần Ninh đã bị xếp loại “Đảng viên vi phạm nhân cách đạo đức.

UBND P. Theo đơn tố giác của ông Trần Văn Vinh (trú tổ 57. Ông Vinh chờ hơn một tháng nữa trôi qua nhưng hồ sơ của mình vẫn nằm “bất động” ở UBND phường nên ông Vinh đã gửi đơn tố cáo hành vi “vòi” của ông Ninh đến chính quyền và cơ quan chức năng.