Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

5 đáng tin cậy phát hiện khoa học 2013.

6 tỷ năm

5 phát hiện khoa học 2013

Kepler-62f là một hành tinh có kích thước tương đương với Trái Đất. Họ chỉ ra rằng những người Homo (Homo habilis. Các lớp đá chứa dấu hiệu của carbon. Mỹ (Caltech) trong năm 2013 cho biết vũ trụ đang càng ngày càng đông đúc. Tích lũy trong lúc tỉnh táo". Oxy. Kỷ lục mới về nồng độ CO2 trong khí quyển Ngày 9/5. Homo rudolfensis.

Nồng độ CO2 ngưng đọng trong bầu khí quyển địa cầu đã đạt mức kỷ lục - 400 phần triệu (ppm) trên đỉnh núi lửa Mauna Loa ở Hawaii. Nằm cách Trái Đất khoảng 1. Mặc dầu tìm thấy nước nhưng nhịp để tìm ra sự sống vẫn còn khá khó khăn. Cỗi nguồn loài người có thể không phân nhiều nhánh.

Cũng theo quan sát của NASA. Qua đây. Loài người có thể chung một giống cha ông Việc phát hiện một hộp sọ 1. Trong vài thập niên tới. Họ đã tìm ra dấu hiệu một hồ nước ngọt từng tồn tại trên Sao Hỏa từ cách đây khoảng 3.

Có thể cung cấp điều kiện sống hoàn hảo cho đời sống của các vi sinh vật đơn giản. Theo kết quả nghiên cứu hộp sọ và các phân tách khác. 8 triệu năm tuổi của tổ tiên loài người bị chôn vùi dưới một ngôi làng Trung cổ ở Gruzia cho thấy. Trong khi đó. Giấc ngủ cũng mang lại một số ích lợi khác như các cơ quan trong thân thể có thể tự phục hồi trong khi ngủ và giữ cho hệ miễn nhiễm khỏe mạnh.

Thuộc tính hồi phục tự nhiên của giấc ngủ là để phóng thích các sản phẩm thải mà các hoạt động thần kinh sản sinh. Các chuyên gia dự đoán. Đề đạt lượng khí gây ra hiệu ứng nhà kính đã đạt ngưỡng cao chưa từng thấy trong hàng thiên niên kỷ qua. Như những gì chúng ta từng biết đến. Các kết quả nghiên cứu hóa thạch người Homo trước đây đều chỉ ra rằng họ thuộc các chủng người khác nhau.

Việc thu thập và phân tích các mẫu đất tại khu vực miệng núi lửa Gale Crater trên sao Hỏa của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chứng minh rằng nước xuất hiện ở mọi nơi và thành một thể hợp nhất trong các lớp đất mặt sao Hỏa.

Một phần năm trong số các ngôi sao này có các hành tinh với kích thước tương đương Trái Đất quay quanh.

Họ phát hiện có chí ít 100 tỷ ngôi sao trong Dải Ngân hà. 6 tỷ năm và nằm ở vị trí gần xích đạo của hành tinh này. Nitro và lưu hoàng. Vũ trụ càng ngày càng đông Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ California. Nghiên cứu này cho thấy. 200 năm ánh sáng.

Bộ não của con người khi ngủ và khi tỉnh táo có các tình trạng chức năng khác nhau.

Lý do con người cần ngủ Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Rochester (Mỹ) thì lý do con người cần phải ngủ chính là cơ chế làm sạch trong não. Dấu vết thời cổ đại trên Sao Hỏa Trong năm 2013. 5-3% trọng lượng của các mẫu đất bề măt sao Hỏa là nước. Sự gia tăng lượng khí gây hiệu ứng nhà kính sẽ đi liền với những ảnh hưởng tiêu cực dễ nhận biết hơn.

Hydro. Homo erectus) đều thuộc cùng một chủng người và chỉ đơn giản là nhìn khác nhau. Nhà nghiên cứu Maiken Nedergaard cho biết: "thực tiễn. Theo kết quả mà NASA đã ban bố thì khoảng 1. Đình Hiếu. Dấu hiệu một hồ nước ngọt từng tồn tại trên Sao Hỏa từ cách đây khoảng 3.