Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Đón 25 chuyến tàu biển quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1-2014 | Báo Hải Quan

Với ưu thế về kinh nghiệm phục vụ những đoàn tàu biển lớn cùng sự đa dạng về tour tuyến, dịch vụ, đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp; du lịch tàu biển đang là một trong những thế mạnh hàng đầu của Lữ hành Saigontourist, góp phần phát triển đồng bộ các loại hình du lịch quốc tế của Lữ hành Saigontourist theo các đường hàng không, đường biển, đường sông và đường bộ. Với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm của lĩnh vực kinh doanh du lịch quốc tế đạt trên 20%, số lượt khách quốc tế của Saigontourist đến Việt Nam theo các đường hàng không, đường biển, đường sông và đường bộ đã đạt đến con số ấn tượng - trên 230.000 khách vào năm 2013, đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch quốc tế.

Theo đó, các tàu biển quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1-2014 do Lữ hành Saigontourist đón và phục vụ là các tàu biển SuperStar Gemini, Henna, Voyages of Discovery, Azamara, Costa Victoria.

Tàu biển SuperStar Gemini liên tục đến Việt Nam trong 12 chuyến hải trình liên tục vào các ngày 1, 4, 6, 9, 11, 13, 16, 18, 20, 23, 25, 27, 30-1-2014 đến Hạ Long, Đà Nẵng và Hạ Long - Đà Nẵng với trung bình 1.200 du khách và thuyền viên (quốc tịch Trung Quốc) mỗi chuyến. Các chuyến cập cảng này nằm trong chương trình hợp tác mới nhất giữa Lữ hành Saigontourist và Hãng tàu biển Star Cruises (hãng du lịch tàu biển Malaysia lớn thứ 3 thế giới hiện sở hữu 5 tàu biển cao cấp), theo đó, Saigontourist đón tiếp 58 chuyến tàu biển cao cấp SuperStar Gemini đến Việt Nam từ cuối tháng 10-2013 đến tháng 3-2014.

Tàu biển Henna liên tục đến Việt Nam trong 8 chuyến hải trình Hạ Long - Đà Nẵng (ngày 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26-1-2014), mỗi chuyến mang theo trung bình 1.100 du khách và thuyền viên quốc tịch Trung Quốc.

Tàu biển Voyages of Discovery với 1.000 du khách và thuyền viên (quốc tịch Anh) theo hải trình xuyên Việt đi TP.HCM - Nha Trang - Đà Nẵng - Hạ Long từ ngày 8 đến ngày 16-1-2014.

Tàu biển Azamara đến Việt Nam theo 2 chuyến hải trình: TP.HCM - Đà Nẵng - Hạ Long từ ngày 13 đến ngày 19-1-2014 và Hạ Long - Đà Nẵng - TP.HCM từ ngày 23 đến 27-1-2014, với 750 du khách và thuyền viên (chủ yếu mang quốc tịch Mỹ) mỗi chuyến.

Tàu biển Costa Victoria liên tục đến Việt Nam trong 5 chuyến hải trình Hạ Long (13, 17, 21, 25-1-2014), Đà Nẵng - Hạ Long (29-1-2014) với 2.400 khách và thuyền viên đến

    Thông tin    

Phần mềm Photoshop là phần mềm đồ họa hàng đầu về chỉnh sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Ngoài khả năng chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, thiết kế Deisgn và đặc biệt phục vụ chính cho chỉnh sửa ảnh kiến trúc.

Lớp học Photoshop tại RAUN sẽ bổ trợ đầy đủ các kĩ năng làm nền tảng cho việc thiết kế phương án Kiến trúc – Nội thất – xử lý đồ hoạ.

- Chương trình đào tạo “PHOTOSHOP – XỬ LÝ ẢNH CHUYÊN NGHIỆP VỚI RAUN” được biên soạn đặc biệt dành cho các bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế Kiến trúc – Nội thất – Đồ hoạ.

Chương trình đào tạo tại RAUN,khóa học photoshopđáp ứng cho các bạn với đầy đủ nội dung môn học cần thiết nhất cho học viên xử lý trong đồ hoạ Kiến trúc- Nội thất, hậu kỳ in ấn, xử lý ảnh,…

từ Trung Quốc, Hồng Kông.

Trong thời gian lưu lại Việt Nam, Lữ hành Saigontourist sẽ phục vụ các đoàn khách tàu biển quốc tế trên những chương trình tour tiêu biểu nhất tại từng điểm dừng chân: TP.HCM (tham quan TP.HCM, Củ Chi, Mỹ Tho và tham gia các hoạt động hấp dẫn như mua sắm tại chợ Bến Thành, đi đò đến xã Tân Thạch tham quan cảng cá, xưởng kẹo dừa, ghé trại nuôi ong thưởng thức trà mật ong và trái cây miệt vườn…), Nha Trang (thăm tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, mua sắm tại chợ Đầm, đi thuyền trên sông Cái thăm Cồn Dừa, tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương, thương thức trái cây tại bến Sông Tranh...), Đà Nẵng (tham quan thành phố Đà Nẵng bằng xích lô, viếng chùa Linh Ứng, thăm thương cảng Hội An cổ kính và khu du lịch Bà Nà), Hạ Long (dạo thuyền ngắm vịnh Hạ Long, tìm hiểu cuộc sống của làng chài, thưởng thức nghệ thuật biểu diễn rối nước và thức ca múa nhạc dân tộc…)

Trong mảng du lịch tàu biển quốc tế, Lữ hành Saigontourist góp phần tích cực vào việc quảng bá, đưa điểm đến Việt Nam vào hành trình du lịch của nhiều hãng tàu biển nổi tiếng trên thế giới, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển. Là một trong 16 thành viên sáng lập Liên Minh Các Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Du Lịch Tàu Biển Khu Vực Châu Á (ACSN), Lữ hành Saigontourist luôn đóng vai trò tích cực, hiệu quả trong việc quảng bá, tiếp thị điểm đến Việt Nam nói chung và sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam trong hệ thống 21 điểm đến tại khu vực Châu Á và mở rộng thị trường kinh doanh của Saigontourist.

Trong năm 2013, Lữ hành Saigontourist đã đón hàng trăm chuyến tàu biển quốc tế đến Việt Nam, và phục vụ hơn 170.000 lượt khách và thuyền viên thuộc nhiều quốc tịch như châu Âu (Ý, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha...), Châu Á (Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore), Úc, Mỹ… đến từ các hãng du lịch tàu biển hàng đầu như Star Cruises, Costa Crociere S.P.A, Hapag-Lloyd Cruises, Phoenix Cruises, Saga Shipping, Royal Caribbean Cruise Lines..., Tiếp tục khẳng định vị trí số 1 về hiệu quả kinh doanh, về năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch tàu biển tại Việt Nam./.

 C.Long