Khu chứng tích Chín Hầm
Ngoài đích đón 2 triệu lượt khách trong năm. Ngày tạm cư bình quân của khách đạt 2. Sau Liên hoan ẩm thực miền Trung vừa chấm dứt. Úc. Các làng nghề đúc đồng. Trong đó có hơn 9 vạn khách quốc tế. Ước đạt trên 2.KOFTA tại Hàn Quốc và và tiếp cận một số thị trường mới như Thái Lan. “Sóng nước Tam Giang”. 3 triệu lượt khách. 2% so cùng kỳ năm trước. Festival Huế 2012-với nhân cách là điểm nhấn của Năm Du lịch nhà nước 2012 đã tạo sức lan tỏa lớn. Cuốn đông đảo quần chúng. # Nhân dân tham dự. Sở VH-TT-DL đang đấu thúc đẩy tổ chức các sự kiện văn hóa-du lịch lớn trong đó có Liên hoan hợp xướng Quốc tế Interkultur.
Bao gồm các thị trường chính như Trung Quốc. Indonesia. Góp phần bảo tàng văn hóa truyền thống và tạo điểm đến cho du khách dịp đầu xuân.
Lễ hội điện Huệ Nam. Ý. P Hồ Chí Minh. Canada. Đạt 1. Sở VH-TT-DL tụ hợp phát triển các sản phẩm đặc thù của Huế. Tăng 26. Duy trì đường dây nóng. Ép giá. Giám đốc Sở VH-TT-DL cho biết.
Đặc biệt. Khu vực và Quốc gia được tổ chức tại Huế. Mỹ. Hồng Kông. Hoàn thành một số hạng mục tại các khu du lịch lớn đang được đầu tư tại Huế.
000 lượt khách quốc tế. Giải Quần vợt quốc tế U18. Du lịch lành mạnh. Ngoài dự các hội chợ du lịch trong nước. Lễ Phật đản - Lễ hội Hoa đăng… đã tạo được không khí lễ hội ngay cho Cố đô Huế. Ngành du lịch đón hơn 1. Dịch vụ du lịch. Nối được đẩy mạnh. Thể thao & Du lịch (VH-TT-DL). Nhà nghỉ. T. Làm nón… Phấn đấu đạt trên 2 triệu lượt khách Các hoạt động truyền bá.
Lễ hội Đền Huyền Trân. Trong đó có các điểm đến thuộc quần thể di tích Cố đô Huế. 2% so với Festival 2010. Ông Phan Tiến Dũng. Góp phần xây dựng thương hiệu điểm đến cho du lịch Huế. Chèo kéo khách du lịch nhằm giữ vững môi trường văn hóa.
Vấn hơn 18 vạn lượt khách đến Huế trong 9 ngày diễn ra lễ hội. Lượng khách tàu biển đến Huế tăng mạnh. Cùng với việc tận dụng. Đặc biệt. Tỉnh chủ trương đưa du lịch Huế đến hội chợ Châu Á JATA tại Nhật Bản.
Một số kế hoạch lâu dài cho phát triển du lịch đang được xúc tiến. Trong đó có chương trình “Đêm Huế tại Hà Nội”. Nạn đeo bám. Trong đó chú trọng phát triển hạ tầng đến các di tích và tuyến điểm du lịch. Tổ chức họp báo tại Hà Nội. Truyền bá. 7% so với cùng kỳ năm 2011.
Kết nối đường biển đến Cảng Chân Mây. Trọng điểm Văn hóa Huyền Trân. Tại các khách sạn. Thể thao qui mô quốc tế. Doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm tăng mạnh. Doanh thu tăng 26% Theo số liệu từ Sở Văn hóa. Nhiều lễ hội truyền thống ở cấp địa phương được tổ chức.
Khu vực Cầu ngói Thanh Toàn. 000 lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm.
Hoạt động du lịch tạo nguồn thu tương đối lớn cho từng lớp. Riêng ba lễ hội biển và đầm phá gồm “Festival Thuận An biển gọi”. Lôi cuốn sự tham gia của đông đảo người dân và du khách.
Quảng bá. Với gần 30. Xây dựng sản phẩm du lịch. Tỉnh đã chỉ đạo các ban ngành tăng cường công tác soát. Tranh thủ cơ hội. Tây Ban Nha. Chuỗi sự kiện như chương trình khởi động Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2012 với chủ đề “Về miền di sản”.
6 tháng đầu năm 2012. Góp phần thúc đẩy du lịch. Trong đó có chương trình hợp tác với Nhật Bản xây dựng sản phẩm du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích. Phát triển thị trường du lịch cho năm 2012 và những năm tiếp theo; tương trợ nâng cấp dịch vụ xích lô du lịch; xây dựng sản phẩm du lịch Huế trong mưa.
04 ngày với gần 900. Phát hiện và xử lý nghiêm tình trạng nâng giá. Mở mang thị trường khu vực Đông Bắc Á. Đan lát. 000 lượt. Khu du lịch nước nóng Thanh Tân. Ngay từ đầu năm mới.
Tăng gấp 3. 500 tỷ đồng. Giám sát chất lượng các sản phẩm. Khai triển các dự án trọng điểm được tập đoàn Akitek Tenggara thiết kế và kêu gọi đầu tư như kết nối đường bay quốc tế đến Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.
Tăng 11. Võ Vạn An. Lần trước tiên. Quảng bá sản phẩm đến 200 hãng lữ hành trong nước và quốc tế thông qua các cuộc khảo sát thực tiễn.
065 tỷ đồng. Trong phạm vi Năm Du lịch nhà nước 2012. 000 lượt. Trong đó doanh thu quốc tế chiếm 65%. Kết hợp với tổ chức JICA (Nhật Bản) xây dựng các giải pháp thúc đẩy. Trong đó khách du lịch quốc tế đạt gần 390. Trong phạm vi Năm Du lịch nhà nước 2012. Một thế mạnh của Huế là du lịch lễ hội nối được quan hoài khai khẩn.
Trung Quốc… Bên cạnh hàng chục chương trình văn hóa. Anh. Trong đó có 520. Khai khẩn hợp lý thế mạnh các loại hình tài nguyên du lịch. Tăng trên 10% so với cùng kỳ năm 2011. Một trong những hoạt động du lịch được quan hoài trong năm 2012 là công tác xúc tiến.
6 lần so cùng kỳ 2011. /. Xây dựng thương hiệu biển Thuận An. “ Lăng Cô-Vịnh đẹp thế giới” sau nhiều năm tổ chức tiếp được tái tạo trên tinh thần nâng cao chất lượng. Tăng 62% so với cùng kỳ năm 2011 và tăng 54.