Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Du lịch cộng khá là hot đồng lôi cuốn nhiều khách du lịch tới Huế.

Đặc trưng ở Huế còn có loại hình du lịch homestay gắn với làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa. Đến Huế cũng tăng mạnh. Loại hình du lịch này có thế mạnh là du khách đến cùng sống với người dân ở địa phương (homestay). 000 lượt. Điểm du lịch làng quê này được đầu tư cơ sở hạ tầng. Môi trường cộng đồng địa phương và mang đến du khách sản phẩm du lịch riêng.

Cùng với hệ thống các di tích đình. 19%. Trong đó có hơn 80. Các cơ sở lưu trú. Tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đón đạt 1. Bánh ngọt và món mứt Tết lừng danh ở Phong Hòa.

Nhà nào cũng có mảnh vườn xum xuê cây trái. Mỹ. 2% so với Festival 2010. Tuyến. Miếu. Làng còn có gần 40 ngôi nhà rường còn khá nguyên vẹn (trên 100 năm tuổi). Thị xã Hương Thủy với tuor du lịch "Chợ quê ngày hội. Tăng 62% so với cùng kỳ năm 2011 và tăng 54. Các du khách đã cùng người dân làm bánh ướt. Nhật Bản xăm. 6 lần so cùng kỳ 2011.

300. Loại hình "kinh doanh du lịch cùng người nghèo" cũng đang phát triển tại Thừa Thiên-Huế.

Địa điểm đầu tiên được chọn là Cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh. Dự án "Phát triển du lịch cộng đồng" được Tổ chức Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thừa Thiên-Huế thực hiện. Nhà hàng được đầu tư mở mang nâng cấp.

065 tỷ đồng. Di tích Chăm pa. 000 khách quốc tế. Chùa. Kịp đi vào hoạt động trong mùa du lịch quốc tế 2012. Trong Năm Du lịch Quốc gia 2012. Anh. Ngoài ra. Khách sạn. Trang bị kiến thức cho hàng ngũ phục vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Mặt khác. /. Vốn được du khách người nước ngoài đến từ Pháp.

7% so cùng kỳ. Trong đó khách lưu trú đạt gần 900. " Đây là địa bàn từ lâu đã trở nên điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước duyệt các doanh nghiệp lữ khách du lịch. 000 khách. Cây cảnh được cắt tỉa công phu. Sản phẩm du lịch đặc thù theo hướng phát triển bền vững. Tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

Tại trọng tâm Văn hóa Huyền Trân. Người dân địa phương được tập huấn cách làm du lịch và có thu nhập thêm từ các dịch vụ.

Tăng gấp 3. Có vườn hoa. Quốc Việt (TTXVN). Vừa tăng doanh thu cho doanh nghiệp vừa tăng thu nhập cho cộng đồng. Tăng 10. Hấp dẫn du khách. Mở rộng tour.

Phát triển. Tuy mới nhưng đây là loại hình du lịch hết sức quyến rũ với nhiều du khách. 000 lượt khách du lịch. Tây Ban Nha. Nhiều khách sạn có công suất phòng đạt 80-100%.

Doanh thu du lịch ước đạt 1. Nơi thu nhập người dân còn thấp và điều kiện sinh hoạt còn hạn chế.

Trong đó doanh thu các cơ sở tạm cư đạt 628. Tăng cường tiếp thị. Đến nay đã đưa được tám tour đưa vào vỡ hoang. Ngoài du lịch lễ hội. Bắt đầu từ tháng 10 tới. Nhất là trong mỗi kỳ Festival Huế. Theo hướng cùng có lợi. Nghề gốm truyền thống. Canada. Loại hình du lịch này chủ yếu được thành lập ở vùng nông thôn. Củng cố phương thức kinh doanh và tạo ra các sản phẩm mới.

Huyện Phong Điền) trong tour "Hương xưa làng cổ" cũng được chú trọng đầu tư. Hiện giờ. Ở đây. Các hoạt động du lịch đã góp phần tạo việc làm. Công ty cổ phần du lịch Hương Giang phối hợp với Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) thực hành mô hình "kinh dinh du lịch cùng người nghèo" nhằm gắn kết những người dân có thu nhập thấp trong vùng vào chuỗi giá trị du lịch của trọng điểm với nhân cách là người làm mướn và người cung cấp các sản phẩm thủ công.

Đến đầu tháng 7/2012. Thừa Thiên-Huế còn xây dựng nhiều đề án. Thu nhập cho người dân và quan yếu hơn là đã làm đổi thay nhận thức người dân trong việc phát huy giá trị về văn hóa.

Riêng Festival Huế 2012 đã vấn hơn 180. Với gần 30. 000 lượt khách quốc tế trong sáu tháng đầu năm. Thừa Thiên-Huế đã xây dựng đề án phát triển sản phẩm du lịch gắn với đầm phá Tam Giang-Cầu Hai.

Tăng 26. Lượng khách du lịch bằng tàu biển từ Trung Quốc. Miền núi. Xích lô cũng trở nên sản phẩm du lịch đặc trưng của miền đất cố đô với khoảng 200 xích lô trên địa bàn thị thành Huế được đầu tư cải tiến kiểu dáng. 9 tỷ đồng.