Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Vòng 2 Bundesliga, vui vui Bayern thắng nhẹ ở Frankfurt.

HLV Pep Guardiola đã tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Eintracht Frankfurt, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền vệ trung tâm đầy kinh nghiệm, đội phó Schweinsteiger

Vòng 2 Bundesliga, Bayern thắng nhẹ ở Frankfurt

Tuy nhiên đây không phải là một trận đấu hay của các chân sút Bayern khi họ bỏ lỡ quá nhiều nhịp. KẾT QUẢ LOẠT TRẬN SỚM   Stuttgart 0-1  Bayer Leverkusen   Wolfsburg  4-0 Schalke 04  Werder Bremen  1-0 Augsburg Freiburg 1-2  Mainz 05   Hamburger SV 1-5  Hoffenheim  Eintracht Frankfurt 0-1  Bayern München    Borussia M’gladbach  3-0 Hannover 96 Tổng hợp.

Với lực lượng này, chẳng có gì bất thần khi Bayern dễ dàng làm chủ trận đấu và chơi lấn lướt hơn hẳn so với đội chủ nhà. 1-0 là kết quả chung cuộc của trận đấu này, Bayern Munich đã có trận thắng thứ 2 liên tục, tuy nhiên ngần đó chưa đủ giúp họ giành ngôi đầu bảng của Leverkusen, đội bóng cũng có chiến thắng sát nút rưa rứa trên sân của Stuttgart để giữ ngôi đầu bảng dù cả 2 cùng bằng điểm và bằng về hệ số bàn thắng phụ.

Tư thế tốt, bản lĩnh vượt trội và quan trọng là chất lượng đội hình đã giúp Bayern Munich chơi lấn át hơn hẳn và tạo được khá nhiều pha tiến công hiểm nguy.

Có rất nhiều pha dứt điểm được các cầu thủ khách tung ra ở trận đấu này nhưng không thành công, đáng tiếc nhất là ở tình huống dứt điểm cận thành của đội trưởng Lahm, bóng cũng đi ra ngoài gôn trống một cách khó tin. Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich Kể từ sau khi có bàn thắng, thế tiến công của Bayern ngày càng mạnh hơn và hiểm hơn. Họ đã đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ rất khó nhọc nhưng lại tỏ ra quá vô duyên trong các pha dứt điểm của mình.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, bàn thắng đã được ghi cho Hùm xám với cú ngả người vô lê của Mandzukic.

Đội bóng xứ Bavaria đáng ra đã phải mở tỷ số từ phút thứ 9 sau quả đánh đầu trúng cột dọc của Kroos.