Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ý tưởng thiet ke biet thu 3 mat tien

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xẻo, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ghé thăm

Căn   nhà 2 tầng hiện đại   hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là quờ quạng hệ thống cầu  thiết kế biệt thự đơn lập  thang, hiên, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được tuyển lựa rất kỹ sao cho đảm bảo được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Phòng

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đoàn yêu thích được  thiết kế biệt thự đẹp  đặt ở vị trí tiện lợi nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế   nhà phố hiện đại 6m    thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  này, trông nó nhẹ nhõm thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách tuyển lựa phụ kiện trang trí.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực thụ quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy bản chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo đáp giúp.

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy sức sống và thu hút. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp,   mẫu nhà ở hiện đại   mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thích, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại, Diễm My là người đàn bà có địa vị và chỗ đứng trong  thiết kế biệt thự 3 tầng  giới tiêu khiển.

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang hoàng bàn tiệc.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trội trước nhất của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là lợi. Thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.