Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất opal đà nẵng

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh ưa bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof   nhà sàn thời  thiết kế nhà ống có gara  hiện đại   được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu báng trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nha bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thích.

Vơíi   nhà gỗ hiện đại   đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

Khó có thể dùng từ ngữ để trình bày vẻ sang trọng, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên

Phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm  thiết kế nhà ống 2 mặt tiền   bản thiết kế nhà ống  sóc cây cối là sở thích lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình chăm sóc chúng mỗi ngày.

Xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tây của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò   nhà ống đẹp hiện đại   của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh màng tang lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng nực, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thử nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà  thiết kế nhà ống 5x20m  Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ồn ào, nờm nợp ở những khu thành phố quanh tỉnh thành Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thái hoà, cổ kính đến lạ.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ngày   xu hướng nhà hiện đại   sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)