Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất cũ giá rẻ

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang trí phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương buôn công nghệ

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

MEDIA  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại    mái nhà hiện đại   ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những   nhà phong cách hiện đại   ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất  thiết kế biệt thự châu âu  động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ hỗ trợ xây dựng hạ tầng cơ bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa dùng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sinh sản nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ phong cảnh di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh xắn, thuận lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật đẹp chắc chắn sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được khăng khăng trên tường sẽ   căn nhà hiện đại nhất thế giới   rất tiện để bé treo túi xách đi học, quần áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ nghĩnh so   nhà ống hiện đại 5m   với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức

Điểm  bản thiết kế biệt thự phố  độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tiết kiệm năng lượng thể hiện ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của mặt trời  thiết kế biệt thự đơn lập  và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Tường sẽ trở nên sinh động và bổ ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như áo quần, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hợp trong ngôi nhà của bạn.