Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất tre

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ  bản thiết kế biệt thự sân vườn  hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill   nhà bếp hiện đại   Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4)

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn  thiết kế nhà biệt thự đẹp  phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí tiện lợi nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

  nhà lắp ghép hiện đại   Trên cùng được phủ lớp nguyên liệu Trong suốt (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt vững bền chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu giải đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của ác vàng vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở thành hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Chiếc đồng hồ và tờ lịch ghi thời gian biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng   hình ảnh nhà hiện đại   Tơ là hầu  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thảnh thơi làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ phù hợp cho những quý cô thích được tận   nhà sách hiện đại   hưởng cảm giác sạch tại các spa sang. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn  thiết kế biệt thự châu âu  có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thông thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Do vậy một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?