Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất phòng ăn

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tùng tiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì tuyển lựa kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng   nhà phố hiện đại 4m   tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch quyến rũ hơn so với những không gian

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham gia lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ  thiết kế biệt thự châu âu  sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự biểu đạt đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất đôi chút bí ẩn.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực sự được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối không thể được dùng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một thí dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Xem tiếp "Khoe nhà:  thiết kế biệt thự hiện đại  Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang   nhà ống hiện đại   trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Chiếc đồng hồ và tờ lịch ghi thời gian biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng   nhà lãnh đạo hiện đại   tắm được ốp hoàn toàn bằng hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States  bản thiết kế biệt thự phố  of Decay: Urbex New York and   căn nhà hiện đại   American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tầng 4 là khu đun nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

4. Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5. Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette: