Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo ảnh nội thất phòng khách

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có nhẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh  thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng  mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu   xây nhà hiện đại   xanh đậm rất phổ thông trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10   mẫu nhà hiện đại   tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc  thiết kế nhà ống 5x12m  khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận động đất.

Cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Nhà buôn công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu tỉnh thành Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu đô thị này đã lừng danh trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất  bản thiết kế nhà ống 3 tầng  lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập tành thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ con còn   các mẫu nhà hiện đại   có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa cách giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở khôn cùng thoáng mát…

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không   nhà cổ hiện đại   nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió,  thiết kế nhà ống có giếng trời  tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tụ hội của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng căn bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo âu, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm tàng đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật