Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất nhà ống nhỏ

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất phong thanh nên cần có sự coi sóc đặc biệt.

Theo  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm mấu chốt   mẫu nhà phố hiện đại   để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm tưởng của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh tú khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương gia Việt" phần 2

Rộng hơn 145.000 m vuông, siêu biệt thự Casa de Shenandoah bao gồm 8 ngôi nhà biệt lập, một gara đủ chỗ cho một bộ sưu tập xe, 37 tàu ngựa, một sân tennis và đặc biệt là một khu đỗ tàu bay riêng cùng nhà ga không khác sân bay thật.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ngôi nhà trước đây thuộc sở hữu của ca sĩ Wayne Newton. Gia đình ca sĩ này từng sống ở đây từ năm 1960 đến năm 2010. Sau đó ca sĩ đã bán khu nhà với giá 19,5 triệu USD và nay nó  thiết kế biệt thự hiện đại  đang được rao bán với mức giá 70 triệu USD.

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn đầy sức sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thành phố Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tường tận đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn vi la vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì vậy anh chị rất đầu tư và coi sóc cho công trình của mình,   nhà trệt hiện đại   từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ầm ĩ, náo nhiệt của phường phố nhộn nhịp, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các nhân tố rất thiên nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn  thiết kế biệt thự nhà vườn    nhà hàng hiện đại   hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp  thiết kế biệt thự có bể bơi  một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, ắt sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn   xây nhà hiện đại   để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở thành ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chả hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một khung cảnh tiệt.

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày biện đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, nhã cho căn phòng