Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất rẻ đẹp

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn vi la với lối thiết kế đơn giản

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Vì   tòa  thiết kế biệt thự 3 tầng  nhà hiện đại nhất việt nam   sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tuốt luốt bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo thể hiện tính cách lịch lãm, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

hàng tháng được thực hiện bởi  thiết kế biệt thự có bể bơi  nhãn hiệu sơn Dulux hợp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất lừng danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ áp dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Soi

Thùy   mẫu nhà hiện đại   Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tập san Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và tự nhiên.

Soi

Salma  thiết kế biệt thự biển  Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn vi la riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà tĩnh và thơ mộng   mẫu nhà ống hiện đại    thiết kế biệt thự hiện đại  này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể dùng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần