Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất chung cư

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tiết kiệm diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Tất nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm bảo đảm thuận tiện cho sử dụng, đi lại và các mối liên quan với không gian khác.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay   nhà phố hiện đại   cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều  thiết kế nội thất  được phủ kín những hạt cườm nhóng nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ thiết kế sáng ý nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình   căn nhà hiện đại   ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Phần đông mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng ác.

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm  thiet ke noi that dep  đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang

Hãy

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới giống hệt nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh tị nạnh cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tiết kiệm diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ơ, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang và trội   phối cảnh nhà hiện đại   trên nền màu xám.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng  thiết kế nội thất đẹp    nhà hai tầng hiện đại   tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu  thiet ke noi that  vực thiền trong nhà

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp thuần khiết, sang.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun