Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng thiet ke phong khach biet thu

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô cơ thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng điểm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-   nhà phố hiện đại   3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào gu)

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và thu hút người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với  thiết kế biệt thự biển  tư cách là nhà sinh sản gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi trội trước hết của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là lợi ích thiết thực nhất mà gạch xi   nhà nhỏ hiện đại   măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Ngắm nhà

Giải   nhà lãnh đạo hiện đại   lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Ngắm nhà

Phòng  thiết kế biệt thự đơn lập  làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, đẵn tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được

Nhìn thấy sự hạn chế về thiết kế đối với các mẫu bàn học tại trường, các nhà sản xuất đồ trang trí nội thất đã tập trung thiết kế ra nhiều bộ bàn học khác nhau với nhiều mẫu mã và chất liệu cho từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, một mẫu số chung đó là các nhà sản xuất đều sử dụng loại ghế rời có thể thay đổi được chiều cao và góc ngồi sao cho phù hợp. Cũng có thể sử dụng loại ghế văn phòng làm ghế ngồi rất hiệu quả vì chúng có thể tăng giảm chiều cao và ngồi khá thoải mái. Một điều nữa cần quan tâm đó là ánh sáng phòng và ánh sáng cho góc học tập cũng rất quan trọng. Màu phòng và ánh sáng sử dụng nên chọn màu sáng và trung thực, đối với ánh sáng dùng để học nên chọn loại nguồn sáng từ loại đèn sợi đốt hay đèn halogen, không nên dùng đèn compact hay đèn neon sẽ làm cho cảm giác nhức và mỏi mắt. Ngoài ra nên bố trí bàn học tại nơi yên tĩnh nếu có thể, xa các yếu tố làm mất tập trung như tivi, phòng khách,...

Bàn  thiết kế biệt thự song lập  học của trẻ cần đầy đủ ánh sáng để đảm bảo sức khỏe của bé

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mẫu bàn học đẹp và khoa học. Phụ huynh có thể ghé tham quan một số mẫu bàn tại hệ thống showroom của Tập đoàn Nội thất Hà Nam để được tư vấn và mua hàng đạt chất lượng với giá gốc của nhà sản xuất. Qua trao đổi với đại diện nhà sản xuất nội thất Hà Nam cho thấy, sự khác biệt của nội thất Hà Nam không chỉ gói gọn trong sản phẩm. Sản phẩm của Hà Nam có nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, hàng đạt chất lượng cao không thua kém hàng ngoại nhập. Một số loại hàng nội thất như bàn học, giường ngủ, sofa đã được nghiên cứu khoa học rất kỹ lưỡng, có nhiều    tính năng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì, đảm bảo và đã thấm sâu vào tiềm thức của từng cán bộ, nhân viên trong công ty. Hơn nữa, nội thất Hà Nam cũng luôn đề cao việc tiết kiệm các chi phí sản xuất nhằm hạ giá thành sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu thiết kế cho phòng học của trẻ mang phong cách hiện đại của nội thất Hà Nam. Từ các mẫu này có thể tạo ra các ý tưởng cho phòng học của con em các bạn một cách tốt nhất.

Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được   hình ảnh nhà hiện đại   sử thẳng tuột tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo xống của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xẻo trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo quần hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.