Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất bàn ghế phòng khách

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối liên hệ tình cảm giữa ba má và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc,   căn nhà hiện đại   máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không phù hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Thành  thiet ke noi that  lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu khoác trong   nhà ống hiện đại   nắng mùa xuân còn được nghe những san sớt về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền ham thích.

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được xếp đặt gọn gàng vào "nhà kho" này

Đây thực sự là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc do vậy các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi  thiet ke noi that dep  Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tuốt  thiết kế nội thất đẹp  tuột nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lọc và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Giá   mẫu nhà hiện đại đẹp   trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ lừng danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính ngày mai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  thiết kế nội thất    căn nhà hiện đại nhất thế giới   là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức