Bà Hoàng Quỳnh Phương - Giám đốc bộ phận kinh dinh nhà ở - Savills Hà Nội cho biết, chúng tôi đã thu được tín hiệu khả quan là nhiều khách hàng ở đây đích thực quan tâm đến dự án tại Hà Nội
Bối cảnh cạnh tranh gay gắt trên thị trường bất động sản đã tạo ra xu hướng “liên minh” giữa các nhà phân phối nhằm tránh “phá” nhau hoặc liên kết giữa chủ đầu tư - nhà phân phối - ngân hàng để tạo niềm tin cho khách hàng. Savills cũng dự định có kế hoạch bán hàng các tỉnh, thành khác để khoảng khách hàng tiềm năng. Lộc. Ông Phan Thành Mai - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, dự kiến hội chợ sẽ có khoảng 100 gian hàng tham gia, với các sản phẩm cốt yếu là dự án nhà ở cho người thu nhập thấp, dự án chuyển từ nhà thương nghiệp sang nhà xã hội, dự án nhà thương nghiệp.
Lóng khách hàng để tiếp thị Gần đây, Công ty Savills Việt Nam lần đầu tiên mang 4 dự án ở Hà Nội là: Hồ Gươm Plaza, Hòa Bình Green, Thăng Long 1 và Berriver đến Quảng Ninh giới thiệu, tiếp thị, với đối tượng nhắm đến là những gia đình có điều kiện mua nhà ở Hà Nội để phục vụ công việc, học tập.
Khá nhiều người đã đặt lịch hẹn đến tham quan trực tiếp các dự án. 000 tỷ đồng và các tổ chức tín dụng có chương trình tín dụng tiêu dùng dành cho người mua nhà hạp với nhu cầu. Các dự án chung cư Tây Hà Tower, Coma 18, Xuân Phương, Minh Khai… cũng ứng dụng tặng vàng, đồ dùng cao cấp, sổ tùng tiệm, gói nội thất. Dự án căn hộ cao cấp Watermark còn giới thiệu cho thuê căn hộ trong năm trước nhất và nếu không cho thuê được cam kết trả cho người mua số tiền đó.
"Doanh nghiệp bất động sản muốn tồn tại cần xây dựng chiến lược điều chỉnh quy mô căn hộ, giảm giá thành xây dựng để có thể tiếp cận với khả năng tính sổ của người dân”. Với giá bán 12,5 triệu đồng/m2 căn hộ, người mua đóng trước 70% giá trị được tặng 1,5 lượng vàng, đóng trước 45% được tặng 1 lượng vàng, kèm theo bốc thăm trúng thưởng một trong 4 loại quà.
Còn kết liên “3 bên”, trong đó nhà băng giải ngân trực tiếp cho nhà thầu, đã được áp dụng tại một số dự án như: Thăng Long Garden, Hạ Đình Tower, Sailer Tower… và cũng là thiên hướng mới thu hút khách hàng. Liên minh nhà phân phối mới nhất, được ra mắt đầu tháng 9/2013 là R9+ gồm 9 thành viên, với mục tiêu tuổi 2 năm đầu chiếm 10% và tăng trưởng hàng năm từ 3-5% thị phần trên thị trường Hà Nội.
Cho khách. Thành ra, các nhà phân phối và chủ đầu tư bất động sản đang nắm tìm mọi cách để kích cầu, từ “chiêu” quảng cáo di động trên đường phố, mở triển lãm về các tỉnh đến ưu đãi. Thạc sỹ Mai Công Quyền Giảng viênĐại học Kinh tế Quốc dân Ở Hà Nội, cùng với những chiến dịch “băng rôn” rao vặt bất động sản trên đường phố còn là những “quảng cáo ngươc”, như chung cư Sails Tower - Sông Nhuệ được Tập đoàn Đại Dương rao bán “Chung cư đắt nhất Hà Đông - giá 1,3 tỷ” hoặc “Bán gấp - có ngay sổ đỏ” và không quên kèm theo những ưu đãi: Được ký giao kèo trực tiếp với chủ đầu tư, được vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất 5,9%/năm.
Chưa bao giờ khách hàng bất động sản được tặng quà nhiều như bây giờ, từ ô tô, xe máy, điện thoại, đồ điện tử, thậm chí còn tặng cả vàng. Anh Lê Đình Toàn, Công ty CP Đầu tư Hải Phát - đơn vị phân phối dự án Tân Tây Đô cho biết, chương trình vận dụng cho 50 khách hàng trước hết và đã bán được 48 suất. Cách đây 1 năm, Liên minh G5 ra đời.
Hội chợ - phiên giao tế bất động sản cũng là cách tiếp thị quy mô sẽ được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức trong giữa tháng 10/2013 tại Hà Nội. Mua nhà tặng quà. Trong tháng 10/2013, đơn vị này đổi thay sang hình thức tặng xe máy trị giá gần 100 triệu đồng cho khách.
, Với sự tham dự của 5 ngân hàng được chỉ định giải ngân gói tương trợ nhà ở 30. T. Vào dịp cuối năm, sức ép này càng tăng thêm vì đây là thời điểm các nhà băng ráo riết thu hồi công nợ. Dự án Tân Tây Đô sau một thời kì ứng dụng tặng vàng và đã bán được hàng trăm căn hộ, nay tiếp kiến tặng vàng và bốc thăm trúng thưởng cho từng đợt bán hàng.
Giá bán tiệm cận với khả năng của người dân mới là biện pháp kích cầu thực thụ Mua nhà được nhận vàng Mặc dù bất động sản đang tồn kho với khối lượng lớn, nhưng thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cứ vài tháng lại thấy thêm một dự án khu thành thị mới “mở bán” căn hộ chung cư, biệt thự, khiến sức ép tiêu thụ nhà đất ngày càng lớn.
; Hay chung cư Nam Xa La được rao bán với điều kiện cho khách nợ “40% giá trị căn hộ trong 2 năm với lãi suất 0%/năm”.