Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất đại phát

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y chang nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì kiên cố bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào y chang nhau cả.

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một chuồng xí nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Chuồng chồ mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu hiện trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất quyết. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm   nhà liên kế hiện đại   nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu  thiết kế nội thất đẹp  đỏ và xanh lá cây, tranh treo

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Chiếc  thiet ke noi that  ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tí thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Làm   nhà sàn hiện đại   giàu   Những phụ nữ kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều đàn bà vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc khôn cùng mạo hiểm để kiếm tiền,  thiet ke noi that dep  như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ nít trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn sử dụng các phương tiện trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn hiệu nức danh trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, san sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu tượng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, ứng dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích tấc của đồ đoàn.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi  thiết kế nội thất    nhà sàn kiểu hiện đại   hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với giác quan thứ sáu là trực giác.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới