Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất gỗ

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện ham của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng   cổng nhà hiện đại   tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết  thiết kế nội thất đẹp  cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất hạp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Điểm tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một chọn lựa nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là  thiết kế nội thất  cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sửa chữa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Nên để thăng   nhà phố đẹp hiện đại   bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó   cổng nhà hiện đại   chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một áp dụng online, vừa được Dulux  thiet ke noi that  giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Biên  thiet ke noi that dep  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   chi tiết nhé:

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng khổng lồ này có một áp dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York