Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất tuấn hường

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính khó nết nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật có ích. Thí dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người   kiểu mái nhà hiện đại  thiết kế nhà ống 5x15m    có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành   căn nhà hiện đại nhất thế giới   những vật trang hoàng trình bày sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh.

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều giây lát khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy thế, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị đích thực của mỗi người, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau thảy, dù tầng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  thiết kế nhà ống có thang máy  khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Luôn có quà đó là hạnh phúc  thiết kế nhà ống  thực sự.

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Khu vực phòng khách có cách tuyển lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết   căn nhà hiện đại   kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hạp với các căn hộ nhỏ.

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ   nhà hàng hiện đại   thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp nguyên  thiết kế nhà ống 2 tầng có gara  liệu trong suốt (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Dùng vật liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên dùng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, dùng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và hữu dụng cho ngôi nhà của bạn:

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở thành gọn ghẽ hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống