Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Dẫn đầu thiet ke biet thu 10x10

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Giá  thiết kế biệt thự phố  trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một biệt thự có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village   xây nhà hiện đại   thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang trí phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương nhân công nghệ

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  khá đông người dân đến tham dự triển lãm, đa số trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Phòng

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại  thiết kế biệt thự vườn đẹp  khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bố mẹ, giúp mối liên can tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy,   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Trang trí hai bên giường

Nếu    phòng ngủ của bạn có   nhà xe hiện đại   diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú vị khác.

Đặt ghế băng cạnh giường

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới