Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất nhà đẹp

Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.

Xem tiếp "Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee" phần 2

Để   nhà nhỏ hiện đại  thiết kế nhà biệt thự đẹp    sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc chuyện trò với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận tiện và không kém phần sang.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất   nhà lô phố hiện đại   cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng  thiết kế biệt thự có hồ bơi  tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Nhà của diễn viên, thương buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành phố mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất sang trọng cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho thích hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội   căn nhà hiện đại nhất thế giới   thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

Căn

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp tục cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều lựa chọn phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  và Cheryl Cole đã mua biệt thự Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Phạm   nhà biệt thự hiện đại   Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích tấc khu đất của anh/chị chúng tôi cũng  thiết kế biệt thự 2 tầng  đã bộc lộ giải đáp với 1 khán giả rưa rứa trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc xem chừng gara.

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.