Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất kiểu ý

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu lộ đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình   xây nhà ống hiện đại   ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án ngày mai. Tờ Bussiness Insider  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều nô nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại sờ soạng các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong tương lai

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng  thiết kế biệt thự đẹp  sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng điểm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của   nhà sách hiện đại   tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ cảnh quan núi sông theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tông lấy cảm hứng từ tự nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

7.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Chăm chút rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hồ hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các  thiết kế biệt thự song lập  bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất mong manh nên dễ bị ánh sáng ác vàng làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng ác chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer   nhà sàn kiểu hiện đại   thì nên dùng cho các phòng không bị ánh sáng kim ô chiếu trực tiếp.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế  thiết kế biệt thự vườn đẹp    khu nhà ở hiện đại   nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không chỉ dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầy lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè tự dưng đấy.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất hạp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.