Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất á châu

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Phòng tắm "mở" hết sức gần gụi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   chi tiết trang hoàng trong phòng tắm đứng khôn cùng độc đáo.

Sau lễ cưới tràn ngập hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ  thiết kế nhà ống 45m2  cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn   mẫu nhà ống hiện đại   chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Hiện  thiết kế nhà ống có tầng hầm  thời, sống xanh đang là thiên hướng tất yếu được nhiều người chọn lọc. Thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Con người. Sau những tất tả, hối hả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không   nhà phố hiện đại   gian sống xanh mát. Chính thành ra, những dự án xanh, có không gian thoáng đãng,  mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng  ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà  thiết kế nhà ống 2 tầng  bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh   nhà ống 2 tầng hiện đại   sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang hoàng ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại chủ yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong vắt và hợp với chủ đề biển một cách tót vời.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách dùng màu xanh để sáng tạo kiểu trang hoàng theo chủ để và tượng trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.