Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất sofa

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự yên ấm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn dùng các phương tiện trên thanh phương tiện nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các mác nổi tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức   nhà nhỏ hiện đại   tường, san sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu trưng ghế sofa trên thanh dụng cụ, rồi  bản vẽ thiết kế biệt thự  duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã hợp ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích tấc của đồ đoàn.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Bóng   thiết kế nhà hiện đại đẹp   Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng  thiết kế biệt thự vườn đẹp  màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần vấn và thanh nhã. Nó có một diện vào rất qua, bí ẩn và đồ nội thất được tuyển lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng

Một  thiết kế biệt thự châu âu  phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa rực rỡ bao quanh.

Loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   dự định xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc càng ngày càng được nhiều công ty trên thế giới ứng dụng.

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Cảnh  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp    nhà sách hiện đại   biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door