Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất quán bar

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Căn cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Thí dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng   khu nhà ở hiện đại   bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thường ngày, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chẳng hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp nhựa sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của  thiết kế nhà ống 4x12  1 trong 4 hướng vừa nêu.

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhân  thiết kế nhà ống giá rẻ    nhà lãnh đạo hiện đại   viên Facebook được cấp kinh phí để trang hoàng chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang hoàng này được gọi là “hack”.

Ô kính hoặc

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh bao phủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với thiên nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách dường như biến mất. Không gian  thiết kế nhà ống 2 5 tầng  mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực thụ thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chiếc   nhà ống đẹp hiện đại   chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng cố sắm chí ít một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cặn  bản thiết kế nhà ống 2 tầng    các mẫu nhà hiện đại   biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người láng giềng sống gần căn vi la nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tím và đỏ mang đến may mắn cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần