Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất cũ giá rẻ

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong thái đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

“Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh    thiết kế biệt thự đơn lập  mẫu nhà phố hiện đại   Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tất tật hệ thống cầu thang, nhà cầu, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lựa rất kỹ sao cho đảm bảo được các nguyên tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Còn  bản thiết kế biệt thự sân vườn  nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton   mẫu nhà sàn hiện đại   đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp,   nhà lô phố hiện đại   chứ không phải nhân viên chụp ảnh của Hoàng gia.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi áp việc trang hoàng nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức trước hết của William và Kate.

Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình chủ  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hành lang. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

bừng sáng.

Một gợi ý thanh tao hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

3. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể dùng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đoàn cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Trang  thiết kế biệt thự  hoàng họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách trang hoàng đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown