Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất hà nam

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo xống áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Đây   mẫu nhà phố hiện đại   là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Viên  thiết kế nhà ống giá rẻ  chức Facebook được cấp kinh phí để trang hoàng chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang hoàng này được gọi là “hack”.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có gu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một  thiết kế nhà ống cấp 4  gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vinh quang toàn tâm chăm nom cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khu

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin chân thành cảm ơn!

  nhà sàn thời hiện đại     nhà lô phố hiện đại   chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn  thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản  hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh xắn.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không   các mẫu nhà hiện đại   tuổi (2)

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, thuận tiện. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật đẹp vững chắc sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được một mực trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo xống hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú nhỡ ra.

Một “chú chim  thiết kế nhà ống 45m2  cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần nhỡ ra so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và bổ ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Tầng 4 là khu thổi nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính