Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất em bé

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để hợp với vẻ đẹp cổ điển, qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được chọn lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng cao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo làm nổi bật lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá   kiến trúc nhà hiện đại   tính

1.  bản thiết kế nhà ống 3 tầng  Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ   nhà lệch tầng hiện đại   mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Đổi thay đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp Thay

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn  bản vẽ thiết kế nhà ống đẹp  Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt bao phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và toàn bộ phần mái đang được phá bỏ

đổi thảy giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ độc thân | Đẹp Online

Phải nói về yếu tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, rộn rịp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nhộn  mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng  nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thản

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

12. Tủ ly,   nhà phố đẹp hiện đại   chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hố  thiết kế nhà ống 5x12m  tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham dự trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức giải trí này đang lôi cuốn rất nhiều bạn trẻ tham gia, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành