Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất roxy

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Đầu tiên, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bong căn phòng.

Rộng hơn 145.000 m vuông, siêu biệt thự Casa de Shenandoah bao gồm 8 ngôi nhà riêng biệt, một gara đủ chỗ cho một bộ sưu tập xe, 37 tàu ngựa, một sân tennis và đặc biệt là một khu đỗ tàu bay riêng cùng nhà ga không khác phi trường thật.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ngôi nhà trước đây thuộc sở hữu của ca sĩ Wayne Newton. Gia đình ca sĩ này từng sống ở đây  thiết kế nội thất  từ năm 1960 đến năm 2010. Sau đó ca sĩ đã bán khu nhà với giá 19,5 triệu USD và nay nó đang được rao bán với mức giá 70 triệu USD.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một   nhà ống đẹp hiện đại     nhà cổ hiện đại   chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi tàu điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  thiet ke noi that dep  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả hết sức ham thích đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Nhà cực

Khắp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ  thiết kế nội thất đẹp  sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là xu hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Ví dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích thước của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian nấu nướng.

  nhà lô hiện đại  thiet ke noi that    trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim khí rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.