Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất cũ thanh lý

Điều bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại tất tật không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - nên chi mà không quá bừa bộn những lăng loàn vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng hào phóng với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên   cổng nhà hiện đại   căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác xép được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một  thiết kế biệt thự đơn lập  vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng tâm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác lửng mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng tâm, góp thêm một chi tiết huých cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được   mẫu nhà ống hiện đại   cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country.

Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dầu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, trải qua và nổi bật trên nền màu xám.

Tạo  thiết kế biệt thự nhà vườn  những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn xiết thông minh cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Đồ ăn được sắp đặt rất thuận tiện.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá phục hồi vụ trong nhà ăn.

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, viên chức Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông  bản thiết kế biệt thự sân vườn  sáng lập đã chọn lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết   các mẫu nhà hiện đại   kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bố mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  nên dùng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa tùng tiệm diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Đất thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định tuyển lựa mảnh đất, việc còn lại là sắp đặt bố cục hài hòa, thuận phong thủy kết hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Vợ   thiết kế nhà hiện đại   chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời kì sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong các KTS tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, đương đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!