Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Căn hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách đương đại, phương Tây với không gian trải qua, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch ăn nhập với cuộc sống của một quý ông đơn thân.

Đây   nhà phố hiện đại 5m   là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhân viên Facebook được cấp kinh phí để trang trí chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang hoàng này được gọi là “hack”.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu dụng. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thể chế  thiết kế biệt thự đơn lập  tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xẻo. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng bộc lộ sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini đẹp.

Sau hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp kém cỏi hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực thụ, đằng sau những mộng ảo thơ ngây  thiết kế biệt thự phố  của mình. Quyết định đổi thay mạng, cô gái này khao khát tìm được một người chồng no đủ để được sống ở Cheongdamdong - khu phố giàu có, thời thượng nhất của Seoul.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải video về căn biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn biệt thự ở Pháp

  nhà báo thời hiện đại     nhà 2 tầng hiện đại   các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và rét mướt hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ngôi  thiết kế biệt thự có hồ bơi  nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu lộ sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một loanh quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Phòng thư giãn của viên chức tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.