Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất tự chế

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng là là những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tơ duyên cho người tuổi Dần.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến dự triển lãm, phần nhiều trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm  thiết kế biệt thự song lập  đến Bosphorus,   nhà ở hiện đại   bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu lộ đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được tuyển lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Tất các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   ra tất tật khu phía tây thị thành, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn thú nhận với bồn tắm đứng và bồn nằm  thiết kế biệt thự vườn đẹp  đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa tỉnh thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những hàng

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi  thiết kế biệt thự có hồ bơi  lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát   nhà hàng hiện đại   lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, bố mẹ các bé có thể giải tỏa tất tật mệt mỏi, găng tay bằng một buổi luyện tập chứa chan năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị đương đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể cưng chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp thân thể bạn chứa chan năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng    nhà hiện đại nhật bản   sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux hợp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất