Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất bàn học

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau   mẫu nhà ống hiện đại   khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn  thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2  có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc   nhà hiện đại nhật bản   đáo của Formwerkz

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt thế cục làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của

Làm sao giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học?

Góc  thiết kế nhà ống có thang máy  học tập của trẻ, tạo sự thích thú khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan tâm

nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20.  bản thiết kế nhà ống 3 tầng  Trong suốt cuộc đời làm thí điểm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Phòng   nhà hai tầng hiện đại   ngủ nhã với tông màu nâu đỏ ấm cúng.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng quần áo với cửa tủ âm tường.

Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài ba của họ, Versailles Garden hiện lên   những kiểu nhà hiện đại   tươi và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Biên  thiết kế nhà ống 5x15  dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất