Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất gỗ sồi nga

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tằn hà tiện không gian.

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được   nhà sàn kiểu hiện đại   thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nức danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những xúc cảm, ý kiến cá nhân về những sắc màu mình  bản thiết kế biệt thự sân vườn  yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Nathan Lee rất chăm nom cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng nực mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tư, tình cảm và ý thức của trẻ thơ. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với  thiết kế biệt thự nhà vườn  những màu sắc xám xịt, âm u hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí óc của trẻ.

Trong biệt thự có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage    thiết kế nhà biệt thự đẹp  nhà hiện đại nhật bản   có đủ chỗ cho 4 xe.

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

Dưới  thiết kế biệt thự châu âu  đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong   nhà bếp hiện đại   cách qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ơ, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang trọng và trổi trên nền màu xám.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có nhẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo âu, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm tàng đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật