Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất phòng ăn

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất cả bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.

Khó có thể dùng từ ngữ để trình bày vẻ sang trọng, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD   kiến trúc nhà hiện đại nhật  thiet ke noi that  bản   ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà tây riêng của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh ác vàng lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Phòng  thiết kế nội thất  ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng thiên nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đoàn yêu thích được đặt ở vị trí thuận lợi nhất   nhà lãnh đạo hiện đại   để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí hiểm.

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi lề thói tiêu dùng chính là một chủ chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30%   nhà

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, chủ yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Bếp hiện đại   nguyên liệu nung cốt yếu dùng cho mục đích trang hoàng và đó nhất mực phải là những sản phẩm đích thực cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít oi 10% còn lại dành cho nguyên  thiet ke noi that dep  liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa rời này cần phải gắng từ nhiều phía.

Một trong những nguyên do khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến  thiết kế nội thất đẹp  trúc và đơn giá xây dựng các loại nguyên liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Bởi vậy, các kiến trúc sư và cả hàng ngũ tham mưu thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hồ hết các công trình dùng gạch không nung giờ đều do các nhà thiết kế nước ngoài tư vấn và chủ đầu tư nước ngoài đề nghị.

Phòng thư giãn của viên chức tại hội sở   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt