Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất đà lạt

Quờ các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra toàn bộ khu phía tây thị thành, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn khích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa tỉnh thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh rì. Cả  thiết kế nhà ống có gác lửng  nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, song song thưởng thức những   nhà liên kế hiện đại   nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, ba má các bé có thể giải tỏa toàn bộ mỏi mệt, căng thẳng bằng một buổi luyện tập chan chứa năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị đương đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể cưng chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự bình tĩnh tuyệt đối từ bên trong, giúp thân thể bạn tràn ngập năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Gian phòng dùng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo thể hiện tính cách lịch duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng  thiết kế nhà ống hẹp  hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  thiết kế nhà ống 4x20m    cửa sổ nhà hiện đại   xanh là một màu dung nhan và trong sáng mà chúng ta thường dùng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hiện thời, sống xanh đang là khuynh hướng tất yếu được nhiều người chọn lọc. Khuynh hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tất bật, tất tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính vì thế, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS  thiết kế phòng ăn nhà ống  Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục phong   nhà phố hiện đại 5m   cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ họp với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại