Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất đà nẵng

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu tóc chẳng thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm sóc long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt nhàng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn   màu sơn nhà hiện đại   hộ cũng rất  thiết kế nhà ống 100m2  cá tính. Căn hộ này là một thí dụ tiêu biểu về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu dùng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng tắm được ốp hoàn toàn bằng hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Giường tầng vừa hà tằn hà tiện không gian, vừa tránh việc trẻ tị nạnh.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nếu   nhà liên kế hiện đại   bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng  thiết kế nhà ống 2 mặt tiền  hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn, ghế, ô, màn che một cách gọn. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu chát, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân

Hiện nay, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình sử dụng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

vườn nhà bạn sẽ trở thành yên ấm và gần  thiết kế nhà ống 4x20m  gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích dùng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho hợp. Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước hết.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính   mẫu nhà hiện đại   Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ tập và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên giao hội với diện   nhà nhỏ hiện  bản thiết kế nhà ống 1 tầng  đại   tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau ngay … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.