Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất thiên bình

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành phố Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu tỉnh thành này đã nổi danh trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập luyện thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, vẫy vùng trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự cách biệt giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh   căn nhà hiện đại nhất thế giới   thấp tầng, tạo một không gian mở vô cùng thoáng mát…

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông  thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng  màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không  thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản  gian sống xanh

Với thiết kế bồn   nhà hiện đại   tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác sạch tại các spa qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề thường ngày sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Bởi thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn  thiết kế nhà ống 45m2  khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

"I miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham dự của hai diễn viên nức tiếng Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã cuộn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you"   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau  thiết kế nhà ống có gara  một thời kì dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời ấu thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khoảng   các mẫu nhà hiện đại   không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu tóc chẳng thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm nom long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop