Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất online 360

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trổi của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của  thiết kế nội thất  Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Với   nhà sàn kiểu hiện đại   tác dụng lưu trữ chén đĩa, công cụ văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất chẳng thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có   nhà sách hiện đại   thể nói, sự báng và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh  thiet ke noi that dep  sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú vị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Soi

Trên  thiết kế nội thất đẹp  mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly tinh ranh cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002.   xu hướng nhà hiện đại   Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh kết hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ  thiet ke noi that  cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong độ đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.   nhà kính hiện đại   Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới