Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất giá rẻ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 đô thị phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai tưởng tượng được màu sơn nào hạp với ngôi nhà đã được chọn lọc trên áp dụng   nhà lô hiện đại   bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ

Chris  bản vẽ thiết kế biệt thự  Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà sang trọng, hiện đại và rất  thiết kế biệt thự châu âu  thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi   cửa sổ nhà hiện đại   nhà ước mong của bạn.

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được   nhà sàn thời hiện đại   coi là khuynh hướng trang hoàng bếp ở các nước châu Âu. Ví dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt trần cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích tấc của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian nấu nướng.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoại  thiết kế biệt thự hiện đại  giả, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn  thiết kế biệt thự nhà vườn  có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo chia sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thái bình, hạnh phúc ao ước lâu nay.

Vauban - Khu thành phố xanh gương mẫu đáng mơ ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Vì sảnh tiệc cao và rộng   nhà sàn hiện đại   nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất cả bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian đầm ấm với rất nhiều ánh sáng.