Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất yến cường

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu  thiet ke noi that  đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên can với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Phòng   nhà lô phố hiện đại   tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn xiết thanh lịch. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn   nhà sách hiện đại   tượng trên bức tường… sờ soạng phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một  thiết kế nội thất  kiểu hoa trang hoàng phối hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang hoàng khác với khối trụ tròn đơn giản.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong sáng và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trang  thiet ke noi that dep  trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách   nhà xe hiện đại   bạn cách trang hoàng đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng   nhà ống 3 tầng hiện đại   khách nhà bạn sẽ lôi cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể dùng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Công  thiết kế nội thất đẹp  chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse tráng lệ, hoa lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc danh tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.